Neauvia The New 2nd Generation of Filler in the World

Neauvia The New 2nd Generation of Filler in the World

30 ม.ค. 2567   ผู้เข้าชม 28
𝐍𝐞𝐰 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲 - Neauvia 𝐏𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐭 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐈𝐭𝐚𝐥𝐲 🇮🇹 𝐍𝐨𝐰 𝐋𝐚𝐮𝐧𝐜𝐡 𝐭𝐨 𝐓𝐡𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝.
PEGfiller
#คุณหมอบีม แพทย์หญิงอัชฌา ทางพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ เดอะโว้กคลินิก ในเครือ เดอะโว้กคอร์ปอเรชั่นกรุ๊ป ได้รับเกียรติรับเชิญให้เข้าร่วมงาน • อัพเดทองค์ความรู้ การศึกษา และงานวิจัย ตัวยาใหม่ในไทย • ที่ใช้ในต่างประเทศทั่วโลก 🌎 ซึ่งเป็นสินค้านำเขาจากประเทศ อิตาลี่ 🇮🇹 ณ โรงแรม สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา
 
Dr.jani van longhem
โดยมี 𝐃𝐫.𝐉𝐚𝐧𝐢 𝐕𝐚𝐧 𝐋𝐨𝐧𝐠𝐡𝐞𝐦 แพทย์เชี่ยวชาญจากประเทศ เนเธอแลนด์ 🇳🇱 และ Dr.Ting Song Lim 🇲🇾 เข้ามาร่วมบรรยาย และอัพเดทการศึกษา งานวิจัยทางการแพทย์ ของสารที่อยู่ใน Product นี้
 
hydrodeluxe
โดยสารตัวนี้ เป็นสารกลุ่ม HA (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นสู่เซลล์ผิว ซึ่งมีความพิเศษ คือ เป็น 𝐎𝐫𝐠𝐧𝐚𝐢𝐜 𝐇𝐀 จาก 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐨𝐭𝐢𝐜 𝐁𝐚𝐜𝐭𝐞𝐫𝐢𝐚 อีกทั้งยังมี สารที่สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้โดยธรรมชาติด้วยสาร 𝐂𝐚𝐥𝐜𝐢𝐮𝐦 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐱𝐲𝐚𝐩𝐚𝐭𝐢𝐭𝐞 (𝐂𝐚𝐇𝐀) ที่ช่วยทำให้ผิว แข็งแรง นุ่มเนียน และผิวแน่นกระชับ จากคอลลาเจนใต้ผิวที่มีคุณภาพนั่นเอง
 
รวมถึง 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐢𝐧𝐞 & 𝐋-𝐏𝐫𝐨𝐥𝐢𝐧𝐞 อนุพันธ์จากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันการบวม เนื่องจากเป็นสารที่รักษาสมดุลน้ำ (Osmolytes) คือป้องกันการดูดน้ำที่มากเกินไป จนทำให้บวม หลังฉีด มากนั่นเอง อีกทั้งสารนี้ เป็นสารตั้งต้น ในการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้สามารถ กระตุ้นผิวให้สวยด้วยกลไกธรรมชาติได้ดี
 
Skinbooster
โดยแบรนด์สินค้าตัวนี้ นำเข้าไทย มาในรูปแบบ 1️⃣ฟิลเลอร์ที่ฉีดเติมเต็ม (PEG filler) และ 2️⃣ สารอาหารผิว (Skin Booster)
 
และความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ ตัวเชื่อมระหว่างโมเลกุล (Cross linker) - เป็นสารที่ชื่อว่า PEG ซึ่งคุณสมบัติของสารตัวนี้คือ ไม่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน จึงหมดปัญหา แพ้ หรือมีอาการบวมๆ ยุบ ๆ หลังฉีดได้ อีกทั้ง ยังมีความคงทนต่อความร้อน ยืดหยุ่นสูง ไม่แตก และขึ้นรูปได้ดี มีความคงรูปของตัวยาสูง จึงสามารถทำร่วมกับเลเซอร์ต่างๆได้ หรือใช้ชีวิตหลังการทำหัตถการง่ายยิ่งขึ้น
 
pegfiller
ฟิลเลอร์ตัวนี้จึงได้ชื่อ 𝐏𝐞𝐠𝐲𝐥𝐚𝐭𝐞𝐝 𝐅𝐢𝐥𝐥𝐞𝐫 หรือ 𝐏𝐄𝐆 𝐅𝐢𝐥𝐥𝐞𝐫 : 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐰 𝟐𝐧𝐝 𝐆𝐞𝐧𝐞𝐫𝐚𝐭𝐨𝐫 𝐨𝐟 𝐇𝐀 𝐅𝐢𝐥𝐥𝐞𝐫 ที่มีความโดดเด่น Filler Gen ใหม่ที่กระแสตอบรับ ดีมากทั่วโลก
 
fillerneavia
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
𝐓𝐇𝐄 𝐕𝐎𝐆𝐔𝐄 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 #เดอะโว้กคลินิกชลบุรี
𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐫 : 091-624-4159
ปรึกษาออนไลน์

บทความที่เกี่ยวข้อง