ร้อยไหม หน้าเรียว

ร้อยไหม หน้าเรียว

25 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 10

ในยุคนี้ นวัตกรรมที่มาเเรงที่สุดคงหนีไม่พ้นในเรื่องของการร้อยไหม ยกกระชับใบหน้า จากหน้าที่หย่อนคล้อย หน้าบาน ไม่มีมิติก็สามารถทำได้ ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศเกาหลี อเมริกา อย่างมาก เเละเราจะเห็นตัวอย่างได้จากบรรดาเหล่า นายเเบบ นางเเบบ ดารา นักเเสดง ซึ่งเมื่อออกทีวีเเล้ว ทำให้ใบหน้าผู้คนเหล่านี้ดูกระชับ เป็นสัดส่วน อย่างชัดเจน เเละหากใครที่ต้องการได้รูปหน้าที่เรียวสวย เห็นผลทันที คุณสามารถใช้บริการ การทำร้อยไหม จากคลินิกที่มีใบอนุญาต ที่มีเเพทย์ผู้เชียวชาญเฉพาะทาง และผ่านประสบการณ์มามากได้เลยค่ะ

 

ร้อยไหม หน้าเรียว

 

การร้อยไหม คืออะไร ?

คือ การนำเส้นไหมชนิดพิเศษมาร้อยเข้าใบบริเวณใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ มีผลทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนรอบๆเส้นไหม ซึ่งทิศทางการร้อยของเส้นไหมที่สานกันเป็นร่างแห จะทำให้เกิดแรงตึง แรงยกในชั้นผิวหนัง ใบหน้าจึงดูเต่งตึง ยกกระชับขึ้นหลังการร้อยไหมทันที

การร้อยไหมเห็นผลทันทีไหม ?

เห็นผลครั้งแรกหลังทำภายใน 1- 2 อาทิตย์ และเห็นผลได้ชัดเจนขึ้นในอีก 1-2 เดือนถัดมา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาผิวของเเต่ละบุคคลด้วย

การร้อยไหม รู้สึกเจ็บหรือไม่ ?

เเพทย์จะทำการฉีดยาชาก่อนทำการร้อยไหม จึงทำให้ไม่รู้สึกเจ็บ อาจจะรู้สึกตึงๆอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอันตรายใดๆค่ะ

การดูเเลตัวเองหลังการร้อยไหม

  1. ในช่วง1-2 วันแรกหลังการร้อยไหม ให้ประคบเย็นบ่อย ๆ เพื่อลดอาการบวม
  2. ไม่ควรทำเลเซอร์ใดๆบนใบหน้าประมาณ 2 สัปดาห์
  3. ไม่ควรนวดหน้าแรงๆในตำแหน่งที่ร้อยไหมประมาณ 2 เดือน
  4. รับประทานยาตามที่เเพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด
  5. งดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่
  6. อาจจะมีอาการบวม ฟกช้ำ คุณไม่ต้องตกใจ เพราะอาการเหล่านี้จะหายไปเองประมาณ 1 สัปดาห์ และใบหน้าจะเริ่มเข้าที่ภายใน 1 เดือนค่ะ

 


บทความที่เกี่ยวข้อง