ลดน้ำหนักด้วยผลไม้ รับรองผอมชัวร์

ลดน้ำหนักด้วยผลไม้ รับรองผอมชัวร์

26 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 6

ลดน้ำหนักด้วยการรับประทานผลไม้แทนขนมดีกว่าค่ะคุณขา นอกจากจะมีหุ่นที่สวยเเล้ว คุณยังได้ผิวพรรณที่สวยงามสุขภาพดีอีก และที่สำคัญมีวิตามินมากมาย แถมยังต้านทานโรคภัยต่างๆอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ

เราได้คัดสรรผลไม้ดีๆซึ่งหาได้ง่ายจากท้องตลาดทั่วไป หากคุณกำลังไดเอทอยู่ละก็มาดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

 

ลดน้ำหนักด้วยผลไม้ รับรองผอมชัวร์

 

ผลไม้ทานเเล้วหุ่นดี แถมยังช่วยผิวพรรณสวยงาม

1. กล้วยหอม

กล้วยหอม 100 กรัม ให้พลังงาน 120 กิโลแคลอรี่ อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน เป็นยาระบายชั้นดี แก้อาการท้องผูก และมีฟรุกโตสกับกลูโคส ซึ่งเป็นสารแทนความหวานจากธรรมชาติ ส่วนใครที่ชอบออกกำลังกาย การกินกล้วยหอมสามารถช่วยบำรุงกล้ามเนื้อไม่ให้อ่อนล้าได้อีกด้วย

2. ทับทิม

ทับทิมใน 100 กรัม ให้พลังงานเพียง 83 กิโลแคลอรี่มีสารโพลีฟีนอลมีสรรพคุณล้างพิษในร่างกาย และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดปริมาณไขมันในเลือดด้วย เลือดลมไหลเวียนดีผิวพรรณเปล่งปลั่งนับเป็นผลไม้ในดวงใจของสาว ๆ ทีเดียว

3. แอปเปิ้ล

เป็นผลไม้นางเอก ที่สาวๆรู้จักกันดี ช่วยในการลดน้ำหนัก ทำให้ร่างกายของเราอิ่มนาน ลดอาการหิวบ่อย และยังช่วยในเรื่องการขับถ่าย ดักจับคอเลสเตอรอลไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ป้องกันโรคคอเลสเตอรอลในเลือดสูงอีกด้วย

 

ลดน้ำหนักด้วยผลไม้ รับรองผอมชัวร์

 

4. มะละกอ

เป็นผลไม้ที่รับประทานง่าย นิ่ม มีรสชาติหวาน เป็นตัวช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดความอ้วนได้ดี เเละที่สำคัญมะละกอจะช่วยการขับถ่ายได้ดี ทำให้หน้าท้องแบนราบขึ้น และยังมี วิตามินซี แคโรทีน ฟลาโวนอยด์ ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

5. ส้ม

ช่วยในการทำงานของระบบเผาผลาญร่างกายให้ดีขึ้น มีวิตามินซี โฟเลท และไธอามีน มีประโยชน์ และมีปริมาณแคลอรี่ต่ำมากพียง 85 กิโลแคลอรี่จากส้ม 1 ถ้วย แถมยังป้องกันหวัดได้ดีอีกด้วย

6. แก้วมังกร

เป็นผลไม้ที่มีกากใยสูง ทำให้ระบบขับถ่ายดีเลิศ กำจัดไขมันไม่ดีให้ออกไป ป้องกันโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด แถมยังอิ่มท้อง ให้พลังงานต่ำเพียง  66 กิโลแคลอรี่เท่านั้น

 


บทความที่เกี่ยวข้อง