เคล็ดลับทำให้ใต้วงเเขน เนียนขาวใส

เคล็ดลับทำให้ใต้วงเเขน เนียนขาวใส

26 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 10

ผิวใต้วงเเขนคงทำให้เพื่อนๆปวดใจกันอย่างมาก เมื่อใส่ชุดที่โชว์ผิว เปิดหน้า เปิดหลังแล้วเผลอยกแขนขึ้นโดยคุณไม่ทันระวัง จึงทำให้คุณอายคนที่มองเห็นทันที ดังนั้น ปัญหารักแร้ดำ ตุ่มหนังไก่ จะหมดไปในทันที

วันนี้เรามีสูตรที่ทำให้ผิวใต้วงเเขนของคุณมีความเนียน ขาวใส มาฝาก ซึ่งจะเป็นอน่างไรนั้นมาดูกันเลยค่ะ

 

เคล็ดลับทำให้ใต้วงเเขน เนียนขาวใส

 

สูตรบำรุงใต้วงแขน

1. มะขามเปียกผสมน้ำผึ้ง

นำมะขามเปียกช้นๆผสมน้ำอุ่นเพียงเล็กน้อย คนให้เข้ากันแล้วนำมาขัดรักแร้ให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วค่อยล้างออก สูตรนี้สามารถทำได้วันเว้นวัน จะสังเกตเห็นได้ชัดว่ารักแร้ของคุณจะค่อย ๆ ขาวขึ้น

2. มะนาว

นำลูกมานาวมาหั่นเป็นเเว่นๆ เเล้วนำมาถูบริเวณใต้รักเเร้เบาๆ ทั้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น มะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ให้คุณทำวันเว้นวันอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวเรียบเนียนใสขึ้นค่ะ

3. กากกาแฟ

นำกากกาแฟมาขัดถูบริเวณผิวใต้วงเเขนให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก สามารถทำสูตรนี้ได้ทุกวัน เพราะกากกาแฟสามารถทำให้ผิวใต้วงเเขนขาวใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับเรียบเนียน ตุ่มหนังไก่ก็จะค่อยๆเลือนหายไป

4. มันฝรั่ง

นำมันฝรั่งมาฝานเป็นชิ้นบางๆ มาขัดถูบริเวณรักเเร้ จะวางแปะบริเวณที่มีรอยดำด้วยก็ได้ ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้สามารถทำได้ทุกวัน เพราะมันฝรั่งมีวิตามินซีสูง จึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนังแท้ คอลลาเจนจะช่วยให้ผิวใหม่ขาวใสขึ้น

5. โยเกิร์ต ผสมน้ำมะนาว

นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อย จากนั้นให้นำมาถูและพอกบริเวณใต้วงแขน ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้สามารถทำได้เป็นประจ รับรองว่ารักแร้จะค่อยๆ ขาวขึ้นจนสังเกตเห็นได้ชัด

 

เคล็ดลับทำให้ใต้วงเเขน เนียนขาวใส


บทความที่เกี่ยวข้อง