เคล็ดลับหน้าเด็กกับ Growth Factor

เคล็ดลับหน้าเด็กกับ Growth Factor

27 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 15

วันนี้คุณหมอบีม แพทย์หญิง อัชฌา – ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ The vogue corporation group เข้าร่วม 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐬𝐲𝐦𝐩𝐨𝐬𝐢𝐮𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟑 กับ Product Calecim ข้อมูลละเอียดถึงระดับเซลล์ งานนี้บอกเลย Product ไม่ธรรมดา

● Dr.Ivor J lim . ผู้คิดค้นโปรดักส์เยี่ยมระดับโลกแบบนี้ ลงมาให้ข้อมูลเองเลยค่ะ บอกเลยได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องจาก Original โดยตรง และแน่นอนงานนี้ คุณหมอบีมไม่มีพลาด มาอัพเดทความรู้ คัดสรร product ดีๆ สู่ชาวชลบุรีแน่นอนค่า นอกจากนี้ ยังมี..

เคล็ดลับหน้าเด็กกับ Growth Factor

● Dr.Mitchel P. Goldman – Dermatologist United State อันหนึ่งแพทย์ผิวหนัง ปี 2023 ให้เกียรติมาร่วมแลกเปลี่ยน ให้ข้อมูล Product ในครั้งนี้ค่ะ

เคล็ดลับหน้าเด็กกับ Growth Factorเคล็ดลับหน้าเด็กกับ Growth Factor

ทำไม 𝐂𝐀𝐋𝐄𝐂𝐈𝐌® 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 เป็น Exosome Skincare ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าจากการทำหัตถการได้อย่างรวดเร็ว วันนี้มีคำตอบ!

เพราะ 𝐂𝐀𝐋𝐄𝐂𝐈𝐌® 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 มีส่วนประกอบหลักที่เป็น CL-MSC exosomes, growth factors, ไซโตไคน์ และโปรตีนที่จำเป็นต่อการสร้างเซลล์ผิวมากกว่า 3,000 ชนิด ซึ่งมีงานวิจัยรับรองผลประสิทธิภาพต่อเซลล์ผิวโดยพบว่า

– 42% เซลล์ผิวมีจำนวนมากขึ้นหลังจากใช้ไปเพียง 7 วัน

– 56% เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวจาก Elastin

– 83% มี Hyaluronic acid เพิ่มขึ้น ผิวดูตึงกระชับ

– 600% ผิวแน่นอิ่มฟูขึ้นหลังจากใช้

และด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาทำให้ผิวหน้าดูดซึมประโยชน์ไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ผิวหน้าดีขึ้นภายใน 10 นาทีหลังใช้ครั้งแรก และช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ นึกถึงเซรัมฟื้นฟูผิวหลังทำหัตถการปรึกษาได้ที่ #เดอะโว้กคลินิก

คุณหมอบีมของเรามาร่วมงานประชุมเพื่ออัพเดทข้อมูลล่าสุดทางการแพทย์ใน International Symposium 2023

เพื่อคัดสรรสินค้า product คุณภาพดี เข้าสู่องค์กร #เดอะโว้กคลินิก

เคล็ดลับหน้าเด็กกับ Growth Factor

ทีมผู้บริหาร บริษัทฯ MENARINI ให้เกียรติดูแลคุณหมอทุกท่านที่เข้าร่วมงานเป็นกันเอง และอบอุ่นมากค่ะ งานนี้ประทับใจกันสุดๆ ทั้งคุณหมอไทยและต่างประเทศ

ข้อมูลละเอียดถึงระดับเซลล์ งานนี้บอกเลย Product ไม่ธรรมดา Dr.Ivor J lim . ผู้คิดค้นโปรดักส์ยอดเยี่ยมระดับโลกแบบนี้ ลงมาให้ข้อมูลเองเลยค่ะ บอกเลยได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องจาก Original โดยตรง และแน่นอนงานนี้ คุณหมอบีมไม่มีพลาด  มาอัพเดทความรู้ คัดสรร product ดีๆ สู่ชาวชลบุรีแน่นอนค่า #เดอะโว้กคลินิก


บทความที่เกี่ยวข้อง

หมอบีม บินอบรม Practical Gluteal Anatomy Lab ที่เนเธอร์แลนด์พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก
05 ต.ค. 2566

หมอบีม บินอบรม Practical Gluteal Anatomy Lab ที่เนเธอร์แลนด์พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก

กิจกรรมและข่าวสาร