เมคอัพ No Makeup ใสๆ สไตล์เกาหลี

เมคอัพ No Makeup ใสๆ สไตล์เกาหลี

26 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 55

หากใครที่เบื่อลุคการเเต่งหน้าแบบจัดเต็ม อยากพักหน้าบ้าง เเต่ยังมีเมคอัพที่คงความสวยไว้บนใบหน้าเราขอเเนะนำทริค เมคอัพ No Makeup ซึ่งเป็นการเเต่งหน้าแบบเบาๆสไตล์ Korea ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ จะเเต่งไปเรียน ทำงาน หรือไปเที่ยว ก็ตามสบายค่ะ

 

เมคอัพ No Makeup ใสๆ สไตล์เกาหลี

 

1. เผยผิวเนียนใส ด้วยการใช้ BB ครีม หรือ CC ครีม

โดยทาเเบบเบาบางไม่โบ๊ะ เลือกส่วนผสมที่มีสารช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น เเละที่สำคัญต้องคุมมัน เนื้อเเมทซ์ ด้วยนะคะ

2. ปกปิดรอยสิว ใต้ตาที่หมองคล้ำ ด้วยคอนซีลเลอร์

สาวคนไหนที่มีปัญหารอยสิว หรือจุดด่างดำต่าง ๆ สามารคอนซีลเลอร์ เข้ามาปกปิดได้เลยค่ะเท่านี้ปัญหาแพนด้าใต้ตา รอยสิว และจุดด่างดำ ก็จะหายวับไปภายในพริบตา แถมยังได้ลุคที่ใสๆเผยผิวที่เนียนๆเป็นธรรมชาติอีกด้วย

3. ทาเเป้งด้วยแป้งฝุ่นที่ไม่ผสมรองพื้น

เลือกใช้เเป้งฝุ่นธรรมดา เพราะเราต้องการความเป็นธรรชาติ ไม่โบ๊ะ เสมือนเต่งหน้าไม่ได้เเต่งหน้านั้นเองค่ะ

4. เขียนคิ้วด้วยสีฝุ่น

สีฝุ่นให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ สาวๆคนไหนมือใหม่หัดเเต่งหน้าต้องนี้เลย เหมาะสำหรับการเขียนคิ้วที่ได้ลุค เมคอัพ No Makeup สามารถเเต่งไปเรียนได้เลย ให้ลุคใสๆ น่ารักๆ ฝุดๆ

5. เพิ่มสีสันด้วยอายเเชโดว์ บนเปลือกตา

เลือกอายเเชโดว์ที่มีกริตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น สีส้ม ชมพู พีช โดยการเลือกสีเบาๆที่ดูเป็นธรรมชาติ  เมื่อนำทาบนเปลือกตาแล้วให้ลุคที่หวานคิกขุ เเบบสาวเกาหลีมากๆเลยค่ะ

6. ปัดมาสคาร่า

เราจะไม่เน้นติดขนตาปลอม เพราะเราโฟกัสในความเป็นธรรมชาติ เพียงแค่หยิบ มาสคาร่า แท่งโปรดออกม แล้วปัดลงไปเฉพาะขนตาบนให้งอนยาว เด้ง สวยงาม เพียงเท่านี้ตาของสาวๆก็ดูหวานขึ้นมาทันที

7. ปัดแก้มสีอมชมพูพีช

โทนสีนี้กำลังมาเเรง และเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยใช้เทคนิคการเบลนด์โดยเริ่มจากพวงแก้มไล่ไปจนถึงแนวผม แบบนี้ก็จะได้ลุคแก้มแดงแบบมีเลือดฝาดอ่อนๆ ดูน่ารักมาก ซึ่งสาวๆคนไหนปัดสีนี้ปังเเน่นอนจ้า

8. เติมสีปากด้วยลิปกลอส

เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากดูไม่แห้ง เนียนนุ่ม ซึ่งให้ปากของเราดูมีสีสันสดใสช่ำน้ำอยู่เสมอ

 

เมคอัพ No Makeup ใสๆ สไตล์เกาหลี


บทความที่เกี่ยวข้อง