แป้งเด็กสารพัดความงาม

แป้งเด็กสารพัดความงาม

26 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 8

แป้งเด็กมีประโยชน์มากมายกว่าที่คุณคิด นอกจากจะใช้หลังอาบน้ำทาตัวเเล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชีวิตประจำวันนั้นเองที่เราได้รวมทริคต่างๆไว้ให้คุณมากมาย จะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

 
แป้งเด็กสารพัดความงาม

 

ประโยชน์ของแป้งเด็ก

1. เพิ่มความหนาให้กับขนตา

ประโยชน์ของเเป้งเด็กช่วยให้ขนตามีความยาว งอน หนามีวอลลุ่มมากขึ้น ด้วยวิธีการใช้ที่ดัดขนตาให้งอนเด้ง ปัดมาสคาร่า ใช้คอตตอนบัดจุ่มแป้งนิดหน่อย แล้วนำมาแตะตรงขนตาเบาๆ และจากนั้นปัดมาสคาร่าทับอีกที เสร็จเเล้วขนตาของคุณก็จะดูหนาเเบบธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ

2. ทำลิปเเมตต์

เพื่อเพิ่มสีปากให้ติดทนนานระหว่างวันโดยไม่จำเป็นต้องเติม ให้คุณทาลิปสติกตามปกติ เเล้วต้องการลุกเเมตต์ให้นำแป้งเด็กมาทางลงบนริมฝีปากเบาๆ ปัดฝุ่นส่วนเกินด้วยเเปรงเล็กน้อย เป็นอันเสร็จเรียบร้อย คุณก็จะได้ปากสีสวยๆให้ลุคที่เก๋ไปอีกแบบค่ะ

3. เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า

ลองเปลี่ยนแป้งฝุ่นผสมรองพื้นมาเป็นเเป้งเดกสิค่ะ รับรองว่าทำให้ใบหน้าของคุณมีความอ่อนเยาว์มากขึ้น เเละหากวันไหนต้องการพักหน้า สามารถใช้แป้งเเต่งแทนแป้งพัฟได้เลย อีกทั้งแป้งเด็กยังช่วยให้หน้าไม่มัน ลดการอุ่นตัน เเละสิวไม่ขึ้นอีกด้วย

4. แป้งเด็กลดผมมัน

เมื่อคุณไม่ได้สระผม ซึ่งทำให้ศีรษะมันได้ ให้หยิบแป้งเด็กมามาโรยที่หัวได้เลย เพียงโรยแป้งเล็กน้อยที่โคนผม แล้วเอามีขยี้ๆ แป้งจะดูดซับความมันบนโคนผมได้ แต่ถ้าใส่เยอะไป อาจจะกลายเป็นคนมีผมหงอกได้ ระวังไว้ให้ดีนะ

5.แป้งเด็กระงับกลิ่น

ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเท้า หรือกลิ่นตัว แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมช่วยคุณได้ค่ะ เพียงเเค่นำมาโรยจุดที่เกิดปัญหาอันไม่พึงประสงค์ จะช่วยลดกลิ่นเเรงๆ เเละยังให้รู้สึกแห้งสบาย ลดกลิ่นอับชื้น เชื้อรา ต่างๆได้ดีอีกด้วย

 

แป้งเด็กสารพัดความงาม


บทความที่เกี่ยวข้อง