7 วิธี 7 วัน เร่งสปีดเผาผลาญไขมัน ช่วยลดน้ำหนัก

7 วิธี 7 วัน เร่งสปีดเผาผลาญไขมัน ช่วยลดน้ำหนัก

25 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 62

วันนี้จะมานำเเสนอสิ่งที่สาวๆมีความกังวลนั้นก็คือ น้ำหนักตัว นั้นเอง เราจะมาช่วยสาวๆที่กำลังไดเอทอยู่นั้นให้ผอมเร็วเเละไม่มีอันตรายแต่อย่างใด ฉะนั้นวันนี้เราจึงมีสูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน ที่จะช่วยให้ผอมทันใจใน 1 สัปดาห์ มาให้สาวๆ ได้ลองทำตาม ซึ่งสูตรนี้จะเน้นการเร่งสปีดระบบเผาผลาญของร่างกายกับวิธีง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

 

7 วิธี 7 วัน เร่งสปีดเผาผลาญไขมัน ช่วยลดน้ำหนัก

 

สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน

 

1. ออกกำลังกายเเต่เช้า การออกกำลังกายตอนเช้านั้นจะได้ผลที่สุด เพราะจะทำให้ระบบเผาพลาญนั้นทำงานได้ดีกว่า ให้เลือกทานอาหารสักเล็กน้อย แล้วออกกำลังกายเลย

 

2. กินโปรตีนทุกมื้อ โปรตีนจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เเละยังช่วยเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย เพียงเเค่กินโปรตีนทุกมื้อก็ช่วยการไดเอทได้แล้ว

 

3. กินผักสีเขียว ช่วยในการล้างสารพิษ และเร่งระบบเผาผลาญทำให้อิ่มได้โดยเเคลลอรี่ไม่สูง อุดมไปด้วยเเมกนีเซียมที่เป็นสารจำเป็นต่อระบบเผาพลาญ

 

4. นอนหลับให้ได้ 8 ชั่วโมง เพื่อให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดี สาวๆควรนอนให้ได้ 8 ชั่วโมง เพราะฮอร์โมนที่สร้างตอนร่างกายผักผ่อนอยู่นั้นจะช่วยการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมัน

 

5. หยุดการทานอาหารสำเร็จรูป แนะนำให้ทานอาหารที่สดใหม่จะดีกว่า เพราะมีส่วนประกอบที่เป็นแป้ง โซเดียม ทำให้อ้วน และบวมน้ำได้

 

6. ดื่มน้ำผลไม้สดที่มีวิตามิน เช่น น้ำมะพร้าว น้ำส้ม นอกจากจะช่วยเร่งระบบเผาผลาญได้แล้ว ยังช่วยลดความอยากน้ำตาล ให้พลังงานซึ่งส่งผลให้มีอารมณ์ที่ดีด้วย

 

7. จัดการกับความเครียด  บางคนยิ่งกินก็ยิ่งเครียด ดังนั้นเพื่อให้ร่างกายทำงานๆได้ดี สาวๆ ต้องหาวิธีปลดปล่อยความเครียดบ้าง เช่น การนวด สปา โยคะ เเช่น้ำร้อน เดินห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

 

7 วิธี 7 วัน เร่งสปีดเผาผลาญไขมัน ช่วยลดน้ำหนัก


บทความที่เกี่ยวข้อง