ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม มีดีอย่างไร ?

ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม มีดีอย่างไร ?

22 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 30

สาวๆ หนุ่มๆ ในยุคปัจจุบันนี้คงอยากใฝ่ฝันมีโครงหน้าที่เล็กตอบ เรียวกระชับ ใช่ไหมละค่ะซึ่งไม่ต้องผ่าตัดกรามให้เจ็บปวดแต่อย่างใด แค่อาศัยหลักการฉีดเพียงเท่านี้ก็ได้รูปหน้าที่เรียวสวย โดยไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ให้เจ็บตัว

ซึ่งต้องฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยชาญเท่านั้นนะคะ คุณจะต้องเลือกคลินิกที่มีใบอนุญาต ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพผ่านมาตรฐานการรับรองผลิตภัณฑ์ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ซึ่งจะทำให้คุณปลอดภัย 100%

 

ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม มีดีอย่างไร ?

 

โบท็อกซ์คืออะไร ?

คือ สารจากธรรมชาติที่เป็นโปรตีนบริสุทธิ์สกัดจากแบคทีเรีย ที่มีประโยชน์ชนิดหนึ่งซึ่งจะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่หดตัว โดยหลังการฉีดโบท็อกซ์แล้วตัวยาจะจับตัวกับปลายเส้นประสาทที่เชื่อมต่อกับกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นคลายตัว

 

การทำงานของโบท็อกซ์ ?

คือ สารออกฤทธิ์โดยการไปจับกับส่วนปลายของเซลล์ประสาท ส่งผลให้ไม่สามารถหลั่งสารสื่อประสาทได้  กล้ามเนื้อจึงคลายตัว คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย ริ้วรอยต่างๆจะค่อยๆเนียนเรียบขึ้นจากเดิม และจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่

 

จะเห็นหลังจากการฉีดโบท็อกซ์เลยไหม  ? 

โบท็อกซ์จะเริ่มทำงานทันที โดยหลังฉีดโบท๊อกซ์ 2-3 วัน จะเริ่มเห็นผลชัดเจนขึ้น และจะเห็นผลเต็มที่ในภายใน 7 วัน ประสิทธิภาพของโบท็อกซ์นั้นจะคงอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และแพทย์แนะนำให้ฉีดโบท๊อกซ์ซ้ำ 2-3 ครั้งต่อปี เพราะจะช่วยทำให้การฉีดโบท็อกซ์ครั้งต่อๆไป มีประสิทธิภาพที่ยาวนานมากขึ้น

 


บทความที่เกี่ยวข้อง