สะโพกบุ๋ม คืออะไร ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงแก้สะโพกบุ๋ม

สะโพกบุ๋ม คืออะไร ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงแก้สะโพกบุ๋ม

28 ก.พ. 2567   ผู้เข้าชม 479

สะโพกบุ๋ม คืออะไร

สะโพกบุ๋มหรือสะโพกอ้วนเป็นสภาวะที่เกิดจากการสะสมของไขมันในบริเวณสะโพก ซึ่งมักพบได้บ่อยในคนที่มีน้ำหนักเกินหรือเรียกว่าอ้วนนั่นเอง โรคนี้ไม่ได้เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่อาจทำให้รู้สึกไม่สะดวกสบายและสูญเสียความมั่นใจในตัวเองได้

สะโพกบุ๋ม คืออะไร

การออกกำลังกายและการควบคุมอาหารสามารถช่วยลดปัญหานี้ได้ ในบางกรณีที่มีผลเสียจากการสะสมไขมันมากพอ อาจจะต้องพิจารณาการรักษาเพิ่มเติมโดยการพบแพทย์และปรึกษาเพื่อหาทางแก้ไขอย่างเหมาะสม การรักษาอาจเป็นการใช้เทคนิคทางด้านการแพทย์ควบคู่ไปกับการลดน้ำหนัก


สะโพกบุ๋มเกิดจากอะไร สาเหตุสะโพกบุ๋ม

สะโพกบุ๋มเกิดจากการสะสมของไขมันในบริเวณสะโพก สาเหตุสำคัญมาจากการบริโภคพลังงานเกินความต้องการของร่างกาย ที่นำไปสะสมเป็นไขมันเกิดขึ้นในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งบางครั้งการสะสมไขมันนี้จะมีมากที่ส่วนของสะโพก

เนื่องจากสาเหตุหลักๆ คือการบริโภคพลังงานเกินความต้องการของร่างกายร่วมกับสุขภาพที่ไม่ดี เช่น การกินอาหารที่มีปริมาณไขมันสูง การออกกำลังกายไม่เพียงพอ และปัจจัยสุขภาพอื่นๆ ที่มีผลต่อการสะสมไขมันในร่างการ

แก้ไข สะโพกบุ๋ม

ทำไมต้องแก้สะโพกบุ๋ม วิธีแก้สะโพกบุ๋ม

  1. เพื่อเพิ่มปริมาณไขมันในบริเวณสะโพก สำหรับบุคคลที่ต้องการมีรูปร่างที่สวยงามมากขึ้น การฉีดไขมันสะโพกช่วยเติมเต็มปริมาณไขมันในบริเวณสะโพก เพื่อให้มีรูปร่างเอวเอส สะโพกพอดีกับขนาดตัว ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

  2. เพื่อปรับรูปร่าง หลังจากการตัดไขมันในส่วนอื่นของร่างกาย เช่น ท้องหรือไขมันที่อยู่ในส่วนอื่นๆ อาจทำให้รูปร่างดูไม่สมส่วน การฉีดไขมันสะโพกช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดได้และช่วยปรับรูปร่างให้สมส่วนมากขึ้น

  3. เพื่อผลลัพธ์ยาวนาน ผลลัพธ์จากการฉีดสะโพกมักจะอยู่ได้ยาวนานและคงทน ไม่สลายเร็ว ไม่ต้องทำเพิ่มบ่อยครั้ง

  4. ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น หลังจากการฉีดไขมันสะโพก สามารถกลับไปทำกิจกรรมประจำวันได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาฟื้นตัว ไม่เหมือนกับการผ่าตัดหรือทำการศัลยกรรมอื่นๆ

ใส่ชุดอะไรก็ไม่สวย สะโพกบุ๋ม แก้อย่างไร?

แก้สะโพกบุ๋ม กระทบการใช้ชีวิตอย่างไร

ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น หลังจากการฉีดไขมันสะโพก สามารถกลับไปทำกิจกรรมประจำวันได้ ใช่เลยค่ะ ขั้นต้นที่เราได้บอกไป เพราะการฉีดไขมันสะโพกไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเท่ากับการทำการศัลยกรรมอื่นๆ ที่มักต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวน้านนาน

หลังจากการฉีดไขมันสะโพก นั่นหมายถึงคุณสามารถกลับไปทำงานได้ทันที โดยไม่มีข้อจำกัดในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องทำในชีวิตประจำวันค่ะ


ฉีดสะโพกแก้ปัญหาสะโพกบุ๋มได้จริงหรือ

การฉีดสะโพกเพื่อเพิ่มปริมาณไขมันในบริเวณนั้นอาจช่วยในการแก้ปัญหาสะโพกบุ๋มได้ โดยการเพิ่มปริมาณไขมันในสะโพกจะช่วยเติมเต็มบริเวณนั้นๆ ให้ดูมีสัดส่วนและสวยงามขึ้น

อย่างไรก็ตาม การฉีดสะโพกไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาสะโพกบุ๋มที่เหมาะสมสำหรับทุกคน เพราะแต่ละคลินิกใช้ฟิลเลอร์แตกต่างกัน ควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาและการแนะนำที่เหมาะสมกับสภาพของบุคคลแต่ละคนค่ะ คุณหมอสามารถแนะนำได้ว่าหุ่นของเราเหมาะกับฟิลเลอร์ตยี่ห้อไหนและปริมาณที่ร่างกายของเราเหมาะสม

นอกจากนี้ การฉีดสะโพกไม่สามารถแก้ปัญหาสะโพกบุ๋มที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด ปัญหาของสะโพกมีหลากหลาย เช่น การสะสมของไขมันหรือสาเหตุทางสุขภาพอื่นๆ ได้ทั้งหมด ดังนั้นควรฉีดสะโพกไปพร้อมกับการดูแลสุขภาพด้านการกิน การออกกำลังกาย

ใครเหมาะกับการฉีดสะโพกบุ๋ม

การฉีดสะโพกเหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับรูปร่างหรือสร้างเสริมสะโพกให้ดูมีสัดส่วนและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณของสะโพกให้ดูเต็มตัวและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

เหมาะทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างของสะโพก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่กลัวการทำการผ่าตัดหรือไม่สะดวกที่จะใช้เวลาในการฟื้นตัวนานๆ หลังการผ่าตัด

โดยฉีดสะโพกไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเท่ากับการทำการผ่าตัด ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่มีเวลาพักฟื้นหรือมีเวลาพักฟื้นน้อยๆ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูมีสุขภาพหุ่นที่ดี และไม่ต้องการให้เกิดสะโพกบุ๋มหรือต้องการเพิ่มขนาดสะโพก การทำสะโพกด้วยวิธีการทางศัลยกรรมอื่นๆ

รีวิวแก้ สะโพกบุ๋ม

รีวิวทำสะโพก แก้สะโพกบุ๋ม

การฉีดสะโพกเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงรูปร่างของสะโพกและเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของตนเองค่ะ แต่ควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะตัดสินใจฉีดสะโพกเพื่อการปรับปรุงรูปร่างหรือเสริมสะโพกในแต่ละกรณี เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณค่ะ

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาสะโพกบุ๋ม แต่งตัวยังไงก้ไม่สวย สามารถเข้ามาปรึกษาเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ก้น เพื่อให้อาการสะโพกบุ๋มหายไป ที่ The Vogue Clinic ของเรานำทีมโดยแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์

พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สะอาด ปลอดเชื้อ ใช้ฟิลเลอร์แท้ได้รับการรับรองจาก อย. ประเทศไทย แถมยังอัดแน่นไปด้วยรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงมากมาย ปลอดภัย มั่นใจ เห็นผลจริง


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไขความลับ เพิ่มความโหนกนูนให้หน้าผากด้วยวิธีไหนได้บ้าง
08 ธ.ค. 2566

ไขความลับ เพิ่มความโหนกนูนให้หน้าผากด้วยวิธีไหนได้บ้าง

ฟิลเลอร์